Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

gfhfghjgjhk
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024)

KỶ YẾU ĐIỆN TỬ ĐIỂN HÌNH DÂN VẬN KHÉO

  • Phường Tăng Nhơn Phú B: Bà chủ nhà trọ chia sẻ khó khăn với người ở trọ

    Nhằm chia sẻ khó khăn với những người thuê trọ, thời gian qua, TPHCM đã xuất hiện nhiều chủ trọ chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ, miễn giảm tiền thuê trọ. Một trong số đó là bà Trần Thị Mãnh, chủ nhà trọ tại 261/10 đường Đình Phong Phú, khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức.
  • Đảng bộ phường Tăng Nhơn Phú A: Phát huy vai trò công tác “Dân vận khéo” trong phòng chống dịch

    - Là một trong 106 tập thể được tuyên dương tại Hội nghị tuyên dương “Dân vận khéo” năm 2021 của Thành ủy Thủ Đức, Đảng bộ phường Tăng Nhơn Phú A xác định việc phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ chính trị cấp bách, cần tập trung thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ.
  • Cô Nguyễn Thị Hoa: U61 vẫn tham gia tuyến đầu chống Covid-19

    Những ngày này, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Đức từng bước được kiểm soát, cuộc sống của người dân dần quay lại trạng thái bình thường mới. Nhưng có người phụ nữ với mái tóc điểm sương trong bộ đồ bảo hộ kín mít tham gia công tác phòng, chống dịch đó là cô Nguyễn Thị Hoa, 61 tuổi, nguyên Trưởng trạm y tế phường Hiệp Bình Chánh, tình nguyện viên Trung tâm y tế TP Thủ Đức.
  • Thiếu tá Kiên: Cha đỡ đầu của 3 đứa trẻ mồ côi vì Covid-19

    Ôm hũ tro của một người mất vì Covid đến nhà trọ ở TP Thủ Đức, thiếu tá Kiên sững sờ khi thấy người bước ra nhận là một bé gái 4 tuổi.
  • Phường Bình Thọ: Các mô hình phòng, chống dịch hiệu quả

    – Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, qua thống kê, TP Thủ Đức có 191 mô hình, cách làm đã được các cơ quan, đơn vị triển khai, áp dụng trong thực tiễn ở địa phương. Trong đó, khối phường có 22/169 mô hình, cách làm hiệu quả; điển hình ở phường Bình Thọ có các mô hình “Chăm sóc F0 tại nhà”, “Chung sức 5+1” trong thời gian đỉnh điểm của đợt dịch lần thứ 4 và sau ngày 1/10 khi TP bước vào giai đoạn bình thường mới.
  • Thành đoàn Thủ Đức: Nhiều cách làm sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

    - Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, Thành đoàn Thủ Đức đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào việc nâng cao phẩm chất, lối sống, đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt, thời gian qua, cả TP phải nỗ lực phòng chống dịch bệnh thì lực lượng đoàn viên, thanh niên Thủ Đức cũng đã gắn với công tác chuyên môn bằng nhiều phần việc thiết thực, công trình ý nghĩa.
  • Phường Linh Đông: Chú Sáu Hải, Người 40 năm "vác tù và” ở Thủ Đức

    Ở khu phố 5, phường Linh Đông, gần như ai cũng biết đến chú Sáu Hải. Người trưởng khu phố có 65 tuổi đời và hơn 40 năm tuổi “vác tù và hàng tổng” với dáng người nhỏ nhắn, nước da dám nắng nhưng đôi mắt rất tinh anh.
  • Phường Hiệp Phú: Ứng dụng công nghệ giải bài toán môi trường

    TTO - Cũng như nhiều địa bàn khác, lãnh đạo phường Hiệp Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) từng đau đầu với nạn xả rác bừa bãi, ô nhiễm môi trường. Công tác tuyên truyền và xử phạt được áp dụng nhưng vẫn chưa dứt điểm. Thế rồi "cái khó ló cái khôn"!
  • Lực lượng Quân sự thành phố Thủ Đức sáng mãi truyền thống Bộ đội Cụ Hồ

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LLVT TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã phát huy tinh thần xung kích, sát cánh cùng các lực lượng tuyến đầu, tích cực tham gia phòng, chống dịch (PCD).Cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố ngày đêm bám trụ, canh trực tại các chốt, trạm kiểm soát dịch ở những tuyến giao thông cửa ngõ, địa bàn giáp ranh, khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến... góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
  • Phường Tăng Nhơn Phú B: Những nghĩa cử ấm lòng của cô Hai Súng

    Tại TP Thủ Đức, cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng chống dịch chính là sự lan tỏa những tấm lòng thiện nguyện, sẵn sàng giang tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Cô Nguyễn Thị Súng (tên thường gọi là cô Hai Súng), ngụ tại 86/37 đường Đình Phong Phú, khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú B, là một trong những người có tấm lòng như thế.

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 25 )