Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

gfhfghjgjhk
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024)

KỶ YẾU ĐIỆN TỬ ĐIỂN HÌNH DÂN VẬN KHÉO

  • Bệnh viện Thủ Đức: Bác sĩ Nguyễn Hữu Quyến và những ngày đáng nhớ tại Bệnh viện Dã chiến điều trị Covid-19 Thủ Đức số 1

    Đầu tháng 8/2021, bác sĩ Nguyễn Hữu Quyến (Phó Trưởng khoa Gây mê hồi sức tại Bệnh viện TP Thủ Đức) được điều động tới Bệnh viện Dã chiến điều trị Covid-19 Thủ Đức số 1 (tiền thân là Khu cách ly tập trung F0 chung cư Bình Minh, gọi tắt là Bệnh viện Bình Minh) với hành trang chỉ có 1 tuần kinh nghiệm chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Tuy nhiên, bằng kiến thức đã được học, bằng nhiệt tình của tuổi trẻ, sức mạnh của niềm tin và hơn hết là với cả một trái tim đầy tình yêu thương người bệnh, bác sĩ Quyến nhanh chóng “vào vị trí” và cùng đồng nghiệp “chiến đấu”, lập nên nhiều kỳ tích.
  • Phường Bình Trưng Tây: Vượt qua nỗi đau mất mẹ do Covid-19, nữ công an bị F0 quyết tâm chống dịch

    (CAO) Đã hơn một tháng kể từ ngày mẹ ruột về bên kia thế giới, Trung tá Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Trưởng Công an phường Bình Trưng Tây (TP.Thủ Đức) vẫn chưa thể nguôi ngoai. Mỗi lần thắp nhang cho mẹ là nước mắt chị trào ra. Nỗi đau mất mẹ vẫn còn đó, càng day dứt hơn khi chị luôn tự trách chính mình là nguyên nhân gây ra cái chết của người mà mình yêu quý nhất.
  • Bệnh viện thành phố Thủ Đức: Một “bác sĩ hậu trường” trong phòng chống dịch

    Khi nhắc đến khu cách ly hay bệnh viện dã chiến, chúng ta thường nhớ đến hình ảnh những “chiến binh áo trắng” trong bộ độ bảo hộ kín mít. Hình ảnh đó đã đi vào lòng người bằng sự cảm phục, sự kính trọng. Ít ai biết rằng, bên cạnh đó còn có những người “bác sĩ hậu trường” ngày đêm kiên trì bám trụ bệnh viện với vô số công việc không tên đã góp phần hỗ trợ công tác điều trị thuận lợi và hiệu quả hơn. Câu chuyện của anh Nguyễn Hồng Phúc, một “bác sĩ hậu trường” tại Khu cách ly tập trung Ký túc xá Đại học Tài chính – Marketing, có thể giúp chúng ta phần nào hiểu được những khó khăn, vất vả của những đội ngũ y tế nơi đây.
  • Bệnh viện Thành phố Thủ Đức: Kỷ niệm khó quên của một “bác sĩ F0”

     Nhận được kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (trở thành F0) chỉ vài giờ trước buổi Lễ kết nạp đảng viên của mình có lẽ sẽ là ký ức khó quên đối với bác sĩ Nguyễn Đình Thìn, Trưởng Khu cách ly tập trung tại Ký túc xá Trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức (gọi tắt Khu cách ly Đại học Ngân hàng).
  • Phường Hiệp Phú: Thiếu úy Huỳnh Hữu Đức - Chiến sĩ công an, đảng viên trẻ “vì dân phục vụ”

    Gặp gỡ, trao đổi với chiến sĩ trẻ tham gia tuyến đầu chống dịch của phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức vừa mới được kết nạp Đảng vào dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2021), chúng tôi thấy rõ sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm vinh dự tự hào được cống hiến cho xã hội của một đảng viên mới.
  • Phường Phước Long A: Trần Lê Trung Nghĩa, Gương phòng chống dịch năng nổ

    Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều sinh viên, đoàn viên đã không ngần ngại tình nguyện tham gia chống dịch tại địa phương. Trong số đó, không thể không kể đến tấm gương của tình nguyện viên Trần Lê Trung Nghĩa, Bí thư Chi đoàn khu phố 4, phường Phước Long A.
  • Phường Long Bình: Gương nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi

    Chị Nguyễn Thị Thanh Thùy được biết đến là một nông dân giỏi, dám nghĩ, dám làm. Mô hình trồng hoa nền không chỉ giúp chị làm giàu mà còn góp phần tạo công ăn, việc làm cho người dân địa phương.
  • Phường Phước Bình: ​Người cán bộ tâm huyết với phong trào phụ nữ

    “Năng nổ, nhiệt tình với công tác Hội, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, quan tâm, giúp đỡ, chăm lo cho đời sống hội viên”, đó là nhận xét của nhiều hội viên phụ nữ khi nhắc về chị Đoàn Thị Kim Ngoan, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ phường Phước Bình (TP Thủ Đức).
  • Phương Long Bình: Thăm hỏi, tặng quà đồng bào Khmer khó khăn do dịch Covid-19

    Ngày 5/10, Đoàn công tác Ban Dân vận Thành ủy, Văn phòng HĐND - UBND, Phòng Nội vụ TP Thủ Đức do đồng chí Lý Hoàng Nam, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức, làm trưởng đoàn, đã đi thăm, tặng quà cho 30 hộ dân tộc Khmer là công nhân tại các khu nhà trọ, có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn phường Long Bình, nhân lễ Sene Dolta.

« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 25 )