Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

gfhfghjgjhk
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024)

KỶ YẾU ĐIỆN TỬ ĐIỂN HÌNH DÂN VẬN KHÉO

  • Vận động thực hiện phong trào xanh, sạch, đẹp

    Tập thể Khu phố 3, phường Tân Phú
  • Mình làm tốt công việc cấp cứu của mình sẽ cứu sống được rất nhiều người

    Với quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc cũng như những khó khăn, vất vả đã trải qua, khi đảm nhận vị trí Trưởng khoa Cấp cứu, bác sĩ Diêu Hà Lam thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng và luôn tạo điều kiện cho thế hệ bác sĩ trẻ có cơ hội trau dồi nghề, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
  • Mô hình Chi bộ "Dân vận khéo"

    Những năm qua phường Linh trung, thành phố Thủ đức luôn xác định rõ trách nhiệm lãnh đạo và thực hiện công tác dân vận, xây dựng mô hình Chi bộ, Phường, thành phố “Dân vận khéo”. Những mô hình này có tác động thiết thực đến đời sống nhân dân
  • Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn tại Liên đội

    “Dân Vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đó là câu kết của bài báo “Dân vận” do đích thân Chủ tịch Hồ Chí Minh viết ngày 15/10/1949 trên Báo Sự Thật, số 120. Mấy chục năm qua, những lời Bác dạy trong bài báo “Dân vận” đã trở thành ý thức chính trị và là phương châm hành động cách mạng cho mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
  • LUÔN ĐỒNG HÀNH ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NHÀ TRƯỜNG

    Nguyễn Hữu Thời - Đây chính là tên một người thầy giáo, một trợ lý thanh niên của Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Tăng. Đây là năm thứ hai tôi được làm việc cùng thầy, được tham gia các hoạt động hay các phong trào của Đoàn thanh niên dưới sự dẫn dắt của thầy. 
  • Xây dựng môi trường thân thiện cho trẻ

    Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hoa -  Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường mầm non Sơn Ca, phường Cát Lái. Là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường mầm non Sơn Ca luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, thực hiện tốt trong công tác vận động xã hội hóa giáo dục, xây dựng nhiều mô hình hoạt động giáo dục, đặc biệt là luôn năng động, sáng tạo, quản lý chỉ đạo sâu sát, kiểm tra chặt chẽ, đôn đốc hướng dẫn và giúp đỡ các bộ phận tại đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • CHĂM LO CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ NHIỆM VỤ TẤT YẾU

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn xác định “Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng nước ta; là điều kiện quan trọng bảo đảm cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân”.
  • Xóa bãi rác tuyến D1, Khu phố Lân Ngoài, phường Long Phước

    Tham gia công tác Hội với vai trò là Chi hội phó chi Hội Nông dân khu phố Lân Ngoài. Chị đã tích cực vận động người dân và hội viên thực hiện tốt Chỉ thị 19-CT/TU của Thành ủy, vận động người dân khu phố Lân Ngoài ra quân ngày chủ nhật xanh hàng tháng, kết quả đã xóa được các điểm đen về rác dọc tuyến đường D1.

« 9 10 11 12 14 16 17 18 19 » ( 25 )