Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

gfhfghjgjhk
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024)

KỶ YẾU ĐIỆN TỬ ĐIỂN HÌNH DÂN VẬN KHÉO

  • Vận động xây dựng, sửa chữa nhà tình thương

    Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phước Long BNhững năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, công tác chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là về nhà ở trên địa bàn phường Phước Long B được triển khai sâu rộng, hiệu quả. Từ đó, đã thu hút đông đảo tổ chức, cá nhân tham gia hưởng ứng và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về tinh thần đoàn kết, truyền thống "tương thân tương ái".
  • VẬN ĐỘNG NHÂN DÂN KHU PHỐ THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO

    Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Minh, Bí thư Chi bộ Khu phố 2, phường Hiệp Bình Phước
  • Vận động hội viên tham gia các hoạt động phong trào

    Phường Linh Xuân, có một ngôi sao sáng, được chị em phụ nữ yêu mến, không phải vì Chị nổi tiếng, mà bởi vì ngôi sao ấy luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và là cán bộ hội tâm huyết nhiều năm liền. Đó là Chị Nguyễn Thị Thu – Chi hội trưởng Phụ nữ Khu phố 5.
  • Công tác vận động Bê tông hóa các tuyến hẻm

    Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, bí thư chi bộ khu phố 7, phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đặc biệt trong công tác dân vận, cô Dung đã thực hiện tốt phương châm “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”
  • Công tác vận động, động viên tuyển quân

    Đồng chí Trần Huỳnh Long - Chi ủy viên chi bộ Quân sự - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Cát Lái.  Đồng chí đã hoàn thành tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý và thực hiện tốt công tác động viên - tuyển quân theo quy định, phối hợp với ban, ngành, đoàn thể xây dựng và tổ chức thực hiện Nghị quyết, Kế hoạch có liên quan đến nhiệm vụ động viên - tuyển quân hàng năm, phối hợp với ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, tham gia vận động đến công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự gia đình an tâm cho con em thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng là được nhập ngũ; thực hiện chính sách hậu phương quân đội, chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, luôn kịp thời giải đáp hướng dẫn thắc mắc của công dân sẳn sàng nhập ngũ.
  • GIÚP NHỮNG NGƯỜI DÂN LỚN TUỔI, ĐI LẠI KHÓ KHĂN

    giúp những người dân lớn tuổi, đi lại khó khăn bổ sung các thông tin trên phiếu thu thập thông tin dân cư và đưa đến điểm làm căn cước công dân để thực hiện việc cấp đổi Căn cước công dân.
  • TRƯỜNG MẦM NON HOA TRÀ MY VỚI CÔNG TÁC DÂN VẬN

    Được thành lập từ năm 2013 trải qua những năm tháng khó khăn từ một nhóm trẻ tư thục chỉ với 30 em học sinh, với sự dìu dắt và cố gắng nổ lực của tập thể giáo viên đến nay sau 8 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã chính thức được công nhận thành trường MN Hoa Trà My vào năm 2017 nâng tổng số lượng học sinh lên đến 180 em với 6 lớp học.
  • NGƯỜI TRỢ LÍ THANH NIÊN SỐT SẮNG VÀ HẾT MÌNH VỚI CÔNG TÁC ĐOÀN

    Xuất thân từ cán bộ Đoàn khi còn là học sinh trung học phổ thông, ngay khi về công tác tại Trường Trung học phổ thông Dương Văn Thì, thầy giáo Nguyễn Đức Thuận đã hết lòng với công tác Đoàn thanh niên của đơn vị. Trên cương vị trợ lý thanh niên của trường THPT Dương Văn Thì, Thầy giáo Nguyễn Đức Thuận luôn tổ chức tốt các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong nhà trường.
  • Cửa hàng 0 đồng “Ai thừa đến cho – ai thiếu đến lấy”

    Năm 2021, tròn 72 năm Bác Hồ viết tác phẩm “Dân vận”. Đây là tác phẩm có nội dung, ý nghĩa rất to lớn và đóng vai trò quan trọng trong di sản tư tưởng Hồ Chí Minh. Tác phẩm “Dân vận” đăng trên báo Sự thật, ngày 15/10/1949. Trong tác phẩm, Bác đã lý giải rất rõ ràng khái niệm “Dân vận là gì?”. Theo Bác, phải làm dân vận với tất cả mọi người, khơi dậy lòng yêu nước trong mỗi một con người, không để sót một ai, người nào cũng là đối tượng tranh thủ, vận động. Làm được việc đó, chính là thực hiện chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc “đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết”.
  • Trao tặng 100 thùng rác 02 ngăn

    Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động: “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP sạch và giảm ngập nước”; đẩy mạnh các hoạt động phân loại rác sinh hoạt tại nguồn cũng là việc làm cần thiết, góp phần giảm thiểu lượng rác và chi phí thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải. Nhận thức được điều đó, phường Linh Trung đã thực hiện việc phân loại rác tại hộ gia đình và bước đầu đã có những kết quả tích cực.

« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 25 )